Đáp ứng nhu cầu cải thiện các khuyết điểm của chiếc mũi, ngày càng có nhiều phương pháp thẩm mỹ mũi ra đời. Trong số các phương pháp nâng mũi hiện nay, phương pháp nâng mũi được lựa chọn nhiều nhất hiện nay chính là nâng mũi S-line. Vậy tại sao nâng mũi S-line lại được nhiều người lựa chọn đến thế?

Dáng mũi thanh tú nhờ công nghệ nâng mũi S-line
Không phải ai cũng được trời phú cho một chiếc mũi dáng chữ S cao thon, thanh tú. Cũng như không phải ai cũng có được sự kiên nhẫn, khéo léo khi trang điểm cho chiếc mũi thấp tẹt trở nên cao thon, thẳng gọn. Do đó, ngày càng có nhiều người lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi để có được dáng mũi mơ ước. Nâng mũi S-line Hàn Quốc ra đời chính là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Phương pháp này đã được ứng dụng rất hiệu quả, được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội như:
Nâng mũi S-line cho dáng mũi đẹp toàn diện
Nâng mũi S-line cho dáng mũi đẹp toàn diện
Nâng mũi S-line là phương pháp nâng mũi kết hợp chỉnh hình toàn diện chiếc mũi tại cả 3 vùng sống mũi, đầu mũi, cánh mũi nên cho bạn kết quả dáng mũi đẹp hoàn hảo nhất, theo đúng tiêu chuẩn Á Đông. Sau khi tiến hành nâng mũi, bạn sẽ có dáng mũi hình chữ S, cao thẳng, hài hòa với khuôn mặt, sống mũi có độ võng tự nhiên, đầu mũi cánh mũi thon gọn mềm mại, lỗ mũi kín, hình hạt chanh xinh xắn. Do sử dụng sụn tự thân nên sống mũi và đầu mũi rất mềm mại, tự nhiên, không bóng đỏ, giả lộ như các phương pháp nâng mũi khác.
Nâng mũi S-line hạn chế tổn thương, đau đớn
Nâng mũi S-line hạn chế tổn thương, đau đớn
Trước khi nâng mũi S-line, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ vùng mũi giúp cho bạn hoàn toàn thoải mái dễ chịu trong suốt quá trình nâng mũi. Sau khi tiến hành, bạn sẽ được chườm đá, cũng như uống thuốc giảm đau theo đơn của bác sĩ nên cảm giác đau sẽ chỉ xuất hiện trong 3 – 5 ngày đầu và biến mất hẳn sau đó.
Đặc biệt, vết rạch trong nâng mũi S-line rất mảng, nhỏ lại nằm trong lỗ mũi nên sau khi thực hiện sẽ không gây cho bạn cảm giác khó chịu hay đau đớn.
Tuyệt đối an toàn, không biến chứng
Tuyệt đối an toàn, không biến chứng
Nâng mũi S-line được đánh giá cao về độ an toàn vì bác sĩ sử dụng chất liệu độn thân thiện nhất – chất liệu tự thân (sụn vành tai, sụn sườn…) giúp thích nghi một cách nhanh chóng với cơ thể khách hàng sau khi cấy ghép. Đầu mũi được bảo vệ bằng sụn tự thân nên không xảy ra tình trạng bỏng đỏ đầu mũi sau nâng, không biến chứng như các phương pháp thông thường.
Với những ưu điểm vượt trội kể trên, nâng mũi S-line đang là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai mong muốn sở hữu dáng mũi cao thanh tú và hài hòa với gương mặt. Tuy nhiên, để có được kết quả nâng mũi đẹp nhất cũng như đảm bảo an toàn, bạn nên lựa chọn thực hiện nâng mũi tại các địa chỉ thẩm mỹ viện chuyên sâu về thẩm mỹ mũi, có uy tín, kinh nghiệm trong chỉnh hình mũi.
Xem thêm :
>> Cách sử dụng muối tắm trắng hiệu quả tại nhà
>> Bí quyết tắm trắng bằng sữa tươi hiệu quả mà tiết kiệm