Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Phẫu thuật cắt mắt Hàn Quốc

00:56
Phẫu thuật cắt mắt Hàn Quốc là phương pháp giúp bạn sở hữu đôi mắt to, tròn, hai mí, đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt. Đây là phương pháp áp dụng hiệu quả với những người mắt một mí, mắt hai mí không đều,người có bọng mắt.
Phẫu thuật cắt mắt Hàn Quốc là kỹ thuật an toàn, hiệu quả, đang được ứng dụng thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam. Đây là phương pháp có nguồn gốc từ Hàn Quốc, đất nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển nhất trên thế giới, nên được đông đảo khách hàng tin tưởng và áp dụng.
Phẫu thuật cắt mắt Hàn Quốc rất an toàn và hiệu quả
Phẫu thuật cắt mắt Hàn Quốc là kỹ thuật cắt bỏ da thừa, mỡ thừa mí mắt nhằm tạo mắt hai mí rõ ràng, to, tròn, đẹp tự nhiên và hài hòa với gương mặt. Với phương pháp này, sau khi thăm khám, kiểm tra, sát khuẩn vùng mắt và gây tê, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật. Bác sĩ sẽ cắt bỏ da thừa, mỡ thừa mí mắt bằng các dụng cụ y khoa và đồng thời cầm máu bằng phương pháp đốt điện lên vùng da chảy máu, sau đó khâu vết rạch bằng chỉ thẩm mỹ. Kết quả sau khi áp dụng phương pháp phẫu thuật cắt mắt Hàn Quốc:
- Bạn sẽ có được đôi mắt hai mí rõ ràng, đẹp tự nhiên, to, tròn và quyến rũ hơn.
- Phương pháp này rất an toàn, hơn nữa vì đã được gây tê nên bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu trong quá trình phẫu thuật. - Hiệu quả nhanh chóng, kết quả duy trì vĩnh viễn. Xem thêm
>> đẹp lên nhờ chiếc cằm thẩm mỹ
>> trang điểm mắt một mí


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer