Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Nghi án Trà My Next Top Model nâng mũi

Trà My-Á Quân của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model mùa 2 có nhiều thay đổi sau khi đăng quang. Trà My có khuôn mặt đậm chất Á Đông với chiếc mũi thấp và đôi mắt nhỏ. Thể nhưng sau mùa giải Vietnam’s Next Top Model, Trà My có sự thay đổi chóng mặt về ngoại hình, đặc biệt là chiếc mũi của cô cao và thẳng tắp. Chính vì vậy mà Trà My dính nghi án nâng mũi, cùng nhìn lại những hình ảnh của Trà My trước và sau khi nâng mũi nhé.



Siêu mẫu Trà My
Sau khi đăng quang tại cuộc thi tìm kiếm người mẫu lớn nhất Việt Nam, Trà My có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp của mình, bằng chứng là cô đã giành giải thưởng 3rd Runner Up của cuộc thi Top Model Worldwide được tổ chức tại London-Anh.



Sau cuộc thi, Trà My trở về nước với nhiều thay đổi khác lạ trên khuôn mặt, chiếc mũi thấp, cánh mũi to ngày nào được thay thế bằng một chiếc mũi cao, sống mũi thẳng tắp và cánh mũi thon gọn, nhiều ý kiến cho rằng Trà My đã sửa mũi và tiến hành nâng mũi.
Nghi an tra my next top model nang mui
Chiếc mũi thấp của Trà My được thay bằng một chiếc mũi cao và gọn gàng
Ngoài nghi án nâng mũi và thu gọn cánh mũi, Trà My còn dính nghi án bấm mí mắt để có đôi mắt to tròn, sắc nét. Mặc dù chưa một lần lên tiếng thừa nhận thẩm mỹ, song gián khả có thể nhìn thấy được sự thay đổi rõ nét của cô qua từng bức ảnh.
Sau khi nâng mũi hàn quốc  Trà My thêm xinh đẹp và “tây” hơn với chiếc mũi cao và cân xứng với khuôn mặt. Showbiz Việt ngày càng nhiều nghệ sĩ tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là nâng mũi cao, thu nhỏ cánh mũi bè, bấm mí mắt và nâng ngực. Những cái tên được nhắc đến từ Lệ Quyên, Ngọc Quyên, Thủy Tiên, Hồ Quỳnh Hương, Phi Thanh Vân, Yến Trang, Yến Nhi…đều dính nghi án nâng mũi hàn quốc song chưa một lần lên tiếng thừa nhận hay phản đối.
Nghi an tra my next top model nang mui
Sựa lột xác hoàn toàn của Trà My
Riêng có “bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh đã thừa nhận nâng mũi hàn quốc để có được chiếc mũi hài hòa với khuôn mặt hơn. Kể từ đó, công chúng có cái nhìn thoải mái hơn đối với việc phẫu thuật thẩm mỹ của người nghệ sĩ.
Xét cho cùng việc làm đẹp của người nghệ sĩ nhằm mục đích phục vụ công chúng, giúp họ có thể tự tin xuất hiện trước người hâm mộ. Đây là một điều chính đáng, mặt khác làm đẹp là nhu cầu của tất cả mọi người. Tại Hàn Quốc, người dân và nghệ sĩ đều có cái nhìn tích cực về phẫu thuật thẩm mỹ, theo họ không có cái đẹp không thể sở hữu, nó cũng như việc kiếm tiền, nếu bạn chăm chỉ thì bạn sẽ có được.
Nghi an tra my next top model nang mui
Trà My dành được nhiều giải thưởng người mẫu uy tín
Với những thành công bước đầu đạt được, Trà My ngày càng khẳng định tên tuổi trong làng diễn thời trang chuyên nghiệp, chúc cho những dự định sắp tới của Trà My ngày càng thành công hơn nữa.
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

1 nhận xét:

 
Toggle Footer