Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Nâng mũi Hàn Quốc không nhất thiết phải đến… Hàn Quốc

Khi nói đến thẩm mỹ, đặc biệt là nâng mũi, chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ đến công nghệ nâng mũi Hàn Quốc và mơ ước sang Hàn Quốc thực hiện thẩm mỹ để có được vẻ đẹp như sao Hàn. Tuy nhiên, liệu bạn có thật sự cần thiết phải đến Hàn Quốc để được sở hữu dáng mũi đẹp?

Muốn nâng mũi đẹp, liệu có thật là cứ phải sang Hàn?
nang-mui-han-quoc-khong-nhat-thiet-phai-den-han-quoc
Những ngôi sao Hàn Quốc đều có dáng mũi rất đẹp
Ngày nay, khi nói đến làm đẹp, ngay lập tức phần lớn mọi người đều nghĩ đến xu hướng thẩm mỹ theo công nghệ Hàn Quốc, đặc biệt là nâng mũi. Hình ảnh của những diễn viên, người mẫu, ca sĩ… xứ sở Kim chi với dáng mũi cao thẳng, thon gọn,… làm không ít người mơ ước được một lần đặt chân đến đất nước này, và tiền hành thẩm mỹ để sở hữu dáng mũi đẹp như sao.
Đây cũng là suy nghĩ chung của nhiều người, khi nghĩ rằng phải đến tận Hàn Quốc, thì mới có thể nâng mũi Hàn Quốc đẹp như sao Hàn. Có người thì do không biết đến sự phát triển mạnh mẽ của ngành thẩm mỹ Việt Nam nên có suy nghĩ ra nước thẩm mỹ sẽ đẹp hơn khi làm trong nước. Cũng có người có thể do đi du lịch nên nhân cơ hội này họ sửa sắc đẹp bên đó luôn với giá cao hơn rất nhiều lần giá ở Việt Nam.
Nâng mũi tại Hàn Quốc có thực sự đẹp như mong muốn?
nang-mui-han-quoc-khong-nhat-thiet-phai-den-han-quoc
Nâng mũi tại Hàn Quốc có thực sự đẹp như mong muốn?
Chưa tính đến chi phí ăn ở, đi lại, cũng như những hạn chế khác khi bạn lựa chọn nâng mũi tại Hàn Quốc, sự thực thì không phải ai đi Hàn Quốc nâng mũi cũng có được chiếc mũi đẹp như mong muốn. Không ít trường hợp đi Hàn Quốc sửa mũi sau đó trở về Việt Nam để chăm sóc tiếp những điều không vừa ý.
Ví dụ, chị NTD tranh thủ một lần đi công tác tại Hàn Quốc đã thực hiện nâng mũi với chi phí 3000 USD (chi phí cao gấp 5 – 6 lần giá tại Việt Nam) nhưng chiếc mũi sau nâng lại nhìn rất lộ, giả.
Một số chị em khác đi nâng mũi bên Hàn cũng không được như ý muốn, thậm chí có trường hợp mũi còn bị lệch sóng.
Lý giải cho nguyên nhân này, các chuyên gia thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Kangnam phân tích:
nang-mui-han-quoc-khong-nhat-thiet-phai-den-han-quoc
Nâng mũi phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề, mắt thẩm mỹ của bác sĩ
- Kết quả phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và nâng mũi nói riêng, đều phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề, mắt thẩm mỹ của bác sĩ. Do đó, dù là cùng một công nghệ, nhưng bác sĩ nhiều kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ tinh tế chắc chắn sẽ nâng mũi đảm bảo hơn so với bác sĩ tay nghề còn yếu kém, dù ở nước nào cũng thế. Chính vì thế chưa chắc gì cứ đi ra nước ngoài sửa sắc đẹp là ắt có kết quả hài lòng.
- Do bất đồng ngôn ngữ, nên chưa chắc bác sĩ đã hiểu được tất cả những gì bạn mong muốn về chiếc mũi mới của mình (độ cao, dáng mũi,…)
nang-mui-han-quoc-khong-nhat-thiet-phai-den-han-quoc
Các cô gái Hàn Quốc thường sửa tất cả những nét chưa đẹp trên gương mặt mình
- Những cô gái Hàn Quốc sau chỉnh sửa thường đẹp lên rất nhiều, nguyên nhân là do họ thường sửa tất cả những nét chưa đẹp trên gương mặt mình, chứ không phải chỉ sửa mắt hay mũi đơn thuần như các bạn gái Việt Nam.
Nâng mũi chuẩn Hàn Quốc ngay tại Việt Nam
Với sự phát triển của ngành công nghệ thẩm mỹ, ngay tại Việt Nam, bạn cũng hoàn toàn có thể biến giấc mơ sở hữu dáng mũi đẹp chuẩn Hàn Quốc thành sự thật, ngày càng có nhiều trung tâm thẩm mỹ theo công nghệ Hàn Quốc ra đời. Trong số đó, Thẩm mỹ viện Kangnam được đánh giá là địa chỉ thẩm mỹ mũi uy tín số 1 công nghệ Hàn Quốc, giúp khách hàng nhanh chóng có được dáng mũi đẹp như sao Hàn, mà không cần phải sang tận Hàn Quốc.
nang-mui-han-quoc-khong-nhat-thiet-phai-den-han-quoc
Kangnam liên kết chặt chẽ với Bệnh viện thẩm mỹ Lead Surgery Hàn Quốc
Thẩm mỹ viện Kangnam đi đầu trong việc cập nhật, tiếp nhận chuyển giao các công nghệ thẩm mỹ mũi tiên tiến nhất trực tiếp từ các bác sĩ Hàn Quốc như : nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn, nâng mũi S-line…, cũng như có sự liên kết hợp tác chặt chẽ với Bệnh viện thẩm mỹ Lead Surgery Hàn Quốc – trung tâm thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc. Qua đó, khách hàng không chỉ có cơ hội được nâng mũi theo công nghệ tiên tiến nhất mà còn được các bác sĩ Hàn Quốc trực tiếp phẫu thuật nâng mũi.
Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật nâng mũi có trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề cao, được đào tạo bài bản, mắt thẩm mỹ tinh tế, thực hiện nâng mũi theo quy trình đạt chuẩn, Thẩm mỹ viện Kangnam cam kết mang lại cho khách hàng các dịch vụ thẩm mỹ theo công nghệ Hàn Quốc đẹp một cách toàn diện và an toàn nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer