Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Cách làm mũi cao thon gọn không cần phẫu thuật

Để sở hữu dáng mũi cao thon gọn không cần phẫu thuật, tăng nét thanh tú, quyến rũ cho gương mặt, ngày càng có nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ lựa chọn các phương pháp thẩm mỹ mũi. Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, đặc biệt là công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật, ước mơ nâng mũi cao thon gọn không cần phẫu thuật tưởng là chuyện đùa lại hóa ra thật 100%


Mũi cao thon gọn không cần phẫu thuật, chuyện thật như đùa!
Dáng mũi cao thon cho gương mặt thêm thanh tú
Chiếc mũi nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt, không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, sắc diện mà theo Nhân tướng học, dáng mũi còn liên quan đến số mệnh của mỗi người. Vì vậy, ai cũng mong muốn có được chiếc mũi thanh tú, hài hòa với gương mặt, để thấy tự tin hơn trong giao tiếp, sinh hoạt cũng như hi vọng cuộc sống của mình sẽ bình lặng và như ý. Nhưng thực tế, không phải ai cũng có được may mắn đó, nhất là khi đặc điểm chung về mũi của người Châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng là sống mũi thấp, tẹt… Tuy nhiên, với sự phát triển của các công nghệ thẩm mỹ,sở hữu dáng mũi cao thon gọn không cần phẫu thuật chưa bao giờ trở nên dễ dàng đến thế.
mũi cao thon gọn không cần phẫu thuật
Sở hữu dáng mũi cao thẳng không khó với các công nghệ thẩm mỹ
Hai phương pháp nâng mũi phổ biến hiện nay là nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi không phẫu thuật. Mỗi phương pháp đều có những ưu nhược điểm riêng, tùy theo nhu cầu, cơ địa từng người, mà lựa chọn biện pháp thích hợp. Đối với những ai mong muốn sở hữu chiếc mũi cao thon gọn không cần phẫu thuật, không “đụng chạm” dao kéo thì phương pháp phù hợp nhất chính là nâng mũi bằng cách tiêm chất làm đầy – công nghệ nâng mũi không phẫu thuật.
mui cao thon gon khong can phau thuat
Mũi cao thon gọn với nâng mũi không phẫu thuật
Đây là phương pháp nâng mũi cao thon gọn không cần phẫu thuật sử dụng chất làm đầy tiêm trực tiếp vào vùng mũi, không phải cắt rạch da, không đau, không để lại sẹo. Là giải pháp hoàn hảo cho những người muốn có mũi cao thon gọn, đẹp tự nhiên, hài hòa, cân đối nhưng lo sợ phẫu thuật thẩm mỹ.
Phương pháp nâng mũi này đã được cơ quan FDA của Mỹ cấp chứng nhận về tính an toàn, hiệu quả cao. Các chất làm đầy dùng trong nâng mũi không phẫu thuật là các mô sinh học có tính tương thích cao với cơ thể nên không gây phản ứng đào thải, phản ứng phụ ngoài mong muốn. Chất này được tiêm vào mũi nên không cần phẫu thuật hay bóc tách khoang mũi, tránh được các tổn thương, xâm lấn, cũng như không để lại sẹo trên da. Khi nâng mũi khách hàng được bôi tê, kết hợp với phương pháp nâng đơn giản, nhẹ nhàng nên hoàn toàn không cảm thấy đau hay khó chịu.
mui cao thon gon khong can phau thuat chuyen that nhu dua
Kết quả nâng mũi không cần phẫu thuật
Đặc biệt, phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật cho kết quả mũi đẹp tự nhiên, hài hòa, như mong muốn chỉ sau 5 – 10 phút thực hiện. Bạn cũng không mất thời gian nghỉ dưỡng hay phải chăm sóc phức tạp chiếc mũi sau nâng.
Mặc dù nâng mũi bằng chất làm đầy chỉ là một tiểu phẫu nhưng để có được chiếc mũi cao thon gọn không cần phẫu thuật đẹp như ý cũng như an toàn, bạn nên tìm và lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, tay nghề bác sĩ cao, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp.
Ngoài ra, nâng mũi bằng phương pháp này có hạn chế là kết quả nâng mũi không duy trì được lâu dài và việc phải tiêm lại sau một thời gian là điều không thể tránh khỏi. Do đó, nếu bạn mong muốn có được chiếc mũi cao thẳng, đẹp tự nhiên, kết quả duy trì, ổn định, vĩnh viễn thì nên lựa chọn các phương pháp nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S-line…

Ước mơ nâng mũi cao thon gọn không cần phẫu thuật tưởng là chuyện đùa lại hóa ra thật 100%. Tìm hiểu công nghệ nâng mũi cao thon gọn không cần phẫu thuật

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer