Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Nâng mũi bọc sụn... có thực sự đẹp bền lâu?

Bạn đang được nghe đến rất nhiều về các công nghệ nâng mũi. Trong đó có công nghệ nâng mũi bọc sụn. Đây là công nghệ thẩm mỹ mũi tiên tiến nhất hiện nay. Công nghệ này có nhiều cải tiến đặc biệt về chất lượng sau thẩm mỹ, độ an toàn với cơ thể. Mặc dù vậy, thì các cơ sở tại Việt Nam liệu có mang lại được kết quả thực sự như người ta quảng cáo?
Theo tìm hiểu của PV báo ĐS&PL , hiện trang website của một số cảm biết cái đẹp viện trên địa bàn Hà Nội , TP. Hồ Chí Minh vẫn “cập nhật” các công nghệ nâng mũi “hot” nhất mà các sao Hàn ưa thích để thu hút khách. Tại các trang web này , báo cáo về các service nâng mũi khá chi tiết. Đặc biệt , kỹ thuật nâng mũi bọc sụn được các cảm biết cái đẹp viện lăng xê là một bước tiến mới trong công nghệ phẫu thuật cảm biết cái đẹp đầu tiên tại Hàn Quốc , giúp cho những cô nàng “mũi tẹt” sớm có được một chiếc mũi xinh xẻo , nhỏ nhắn. Bên cạnh đó , cũng khắc phục không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả các hiện tượng biến chứng sau nâng mũi mà nhiều người thường gặp phải như: Đầu mũi đỏ , bóng; đầu mũi rát bỏng khi trời nóng hoặc lạnh; đầu mũi nhọn , có khi bị thủng do da mỏng dần.
“Một đặc thù quan yếu của nâng mũi bọc sụn là đầu mũi được dài ra , kỹ thuật này sẽ ứng dụng rất hiệu quả cho các trường hợp mũi ngắn , mũi hếch. Mũi sau nâng bằng kỹ thuật mới này xác nhận đẹp và lâu bền theo thời gian” , trọng tâm cảm biết cái đẹp Q. ( TP.HCM ) xác nhận. Theo tham vấn của cảm biết cái đẹp viện trên phố Quang Trung , quận Hoàn Kiếm , Hà Nội , sau phẫu thuật nâng mũi ghép sụn , dáng mũi cao thon thả , phần sống mũi thấp đã được nâng cao , đầu mũi được kéo dài , chân mũi cũng đã được dựng thẳng. Mũi nhìn rất tự nhiên , vẻ mặt sáng và gây được tình cảm mến thương ở người khác hơn nhiều.
Tuy nhiên , với độ “hot” của phương pháp phẫu thuật nâng mũi bằng sụn kiểu Hàn Quốc , bây giờ , trên thị trường hiện ra nhiều trọng tâm lăng xê sai sự thật là có hiệp tác với các bác sỹ cảm biết cái đẹp giàu kinh nghiệm của Hàn Quốc để thu hút khách. Được biết, giá nâng mũi hàn quốc bọc sụn lòng 12-15 triệu đồng , nâng mũi gồ bọc sụn có giá 18-20 triệu đồng; nâng mũi S line bằng sụn tự thân 45 triệu đồng... 
Tại Việt Nam, Kangnam là một trong những địa chỉ thẩm mỹ được đánh giá là trung tâm thẩm mỹ có uy tín, có chất lượng thẩm mỹ cao. Trong đó riêng dịch vụ nâng mũi đã có trên 10.000 ca thẩm mỹ thành công, khắc phục hoàn toàn nhược điểm sống mũi gồ, cong vẹo...
Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ này bạn có thể tìm hiểu tại website: phauthuatnangmuibocsun.vn
Gợi ý tìm hiểu: đầu mũi bóng đỏ sau nâng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer