Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Cha mẹ vuốt mũi cho trẻ sẽ gây nên những nguy hại gì?

Rất nhiều bậc cha mẹ vì muốn con mình có được dáng mũi cao nên ngay từ lúc trẻ vừa mới sinh ra thường xuyên thực hiện hành động vuốt mũi vì cho rằng hành động này có thể mang lại dáng mũi cao cho con sau này. Tuy nhiên, hành động này lại mang lại khá nhiều nguy hiểm cho con trẻ. 

Gợi ý tìm hiểu thêm: nâng mũi s line có đau không
Cha mẹ vuốt mũi cho trẻ sẽ gây nên những nguy hại gì?
Khoang mũi của trẻ sơ sinh ngắn hơn người lớn, không có lông mũi, lỗ mũi hẹp, nhiều mạch máu, nếu thường xuyên vuốt mũi của trẻ, sẽ ảnh hưởng hô hấp của bé, làm tổn thương niêm mạc và huyết quản, dẫn tới phản ứng viêm, từ đó dễ bị vi khuẩn, virus xâm nhập, dẫn tới gây bệnh. Ngoài ra, ống eustachian (ống thính giác) của trẻ nhỏ khá thô, ngắn, thẳng, vị trí cũng thấp hơn của người lớn, khi bị viêm nhiễm khoang mũi, vuốt mũi có thể khiến cho các chất tiết ra trong khoang mũi thông qua ống eustachian chui vào tai giữa, gây viêm tai giữa.
Mũi không chỉ là “cánh cửa” thông giữa cơ thể người và thế giới bên ngoài, mà còn là con đường hô hấp chủ yếu của trẻ sơ sinh. Nó không những có thể làm ẩm và lọc không khí hít vào, còn có thể ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập. Vì vậy các chuyên gia lưu ý,  phải chú ý chăm sóc mũi cho bé, tránh các thói quen sai lầm gây tổn thương mũi của trẻ sơ sinh. Cách hỉ mũi đúng là, mỗi lần hỉ một bên, khi hỉ mũi thì mở miệng ra, để phân tán áp lực trong khoang mũi, giảm thiểu khả năng làm tổn thương tai giữa qua ống eustachian.

Vậy người lớn vuốt mũi có cao lên không?

Không chỉ vuốt mũi cho trẻ. Nhiều người lớn cũng thực hiện hành động này chính mình. Vậy đối với người lớn thì hình thức vuốt mũi có cao lên không? Các bác sĩ có lời khuyên rằng với người từ 18 tuổi trở nên, cấu trúc xương đã chắc chắn, và cứng, nên việc vuốt mũi khó có thể nâng mũi cao được. Chính vì vậy, thực sự thì hành động này không mang lại cho bạn hiệu quả.
Giải pháp nâng mũi hiệu quả nhất hiện nay chính là phương pháp phẫu thuật nâng mũi S line. Bằng phương pháp này có thể giúp bạn chỉnh hình lại dáng mũi, đầu và sống mũi, giúp mũi đẹp tự nhiên, dáng mũi hình chữ S mềm mại, cân xứngNâng mũi S với công nghệ nâng mũi mới nhất, hiện đại nhất Hàn Quốc và hiện nay đang được thẩm mỹ viện Kangnam đưa vào ứng dụng thành công, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhât.
vuot-mui-co-lam-mui-cao-len-khong
Vuốt mũi có làm mũi cao lên không?
Nâng mũi S line không những chỉnh sửa đầu mũi, chân mũi mà còn giúp nâng mũi cao tự nhiên, thon nhỏ và cân đối với khuôn mặt.
Đặc biệt, trong kỹ thuật nâng mũi S line, sẽ sử dụng chất liệu sụn tự thân được lấy trên chính khách hàng, do vậy đảm bảo nguồn sụn và sụn khi cấy vào mũi chắc chắn sẽ phù hợp với khách hàng đó.
Gợi ý tìm hiểu thêm: nâng mũi có ảnh hưởng gì

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer