Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Những lợi ích có được sau khi thu gọn cánh mũi

17:33

Mũi cao thôi chưa đủ mà cần phải kết hợp với đầu mũi gọn và cánh mũi nhỏ, lỗ mũi hình hạt chanh xinh xăm. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu chiếc mũi hoàn hảo đó, đặc biệt khá nhiều bạn có cánh mũi to và họ đã tìm tới phẫu thuật thu gọn cánh mũi. Vậy những lợi ích có được sau khi thu gọn cánh mũi là gì? Hãy cùng khám phá nhé!

thu gọn cánh mũi
Lợi ích có được sau khi thu gọn cánh mũi là gì?

1. Những lợi ích có được sau khi thu gọn cánh mũi

- Về nhân tướng học
Cánh mũi to thường là người không giữ được của, đặc biệt là đàn bà. Mà cánh mũi nhỏ sẽ tốt nhất, cánh mũi này sẽ giúp của cải không bị trôi đi, giữ của tốt. Đồng thời người có cánh mũi nhỏ sẽ sống rất thọ, cuộc sống êm đềm nhàn nhã. Nếu kết hợp cánh mũi nhỏ với sống mũi cao, láng mượt, không gồ ghề nữa thì sẽ rất tốt, người đó nhất định sẽ được sung sướng suốt đời.
-Về mặt sức khỏe
Theo các chuyên gia, cánh mũi nhỏ sẽ giúp hạn chế sự xâm nhập của bụi bặm vào các cơ quan bên trong của mũi cũng như hạn chế sự ảnh hưởng của không khí lạnh, giúp cơ quan hô hấp tốt hơn, tránh các bệnh về mũi .
thu gọn cánh mũi
Cánh mũi nhỏ sẽ giúp hạn chế sự xâm nhập của bụi bặm vào các cơ quan bên trong của mũi
- Về mặt thẩm mỹ
Cánh mũi quá to, thô, cánh mũi rộng, bè ngang sẽ khiến khuôn mặt bạn thô, kém thanh thoát và có phần nam tính. Ngược lại thu gọn cánh mũi sẽ mang lại dáng mũi thon gọn, cân đối, hài hòa với các chi tiết của khuôn mặt.

2. Bỏ túi địa chỉ thu gọn cánh mũi uy tín

Hiện nay, thu gọn cánh mũi công nghệ Hàn Quốc đã được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng đầu tiên và độc quyền tại Việt Nam. Thu gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam là giải pháp chỉnh hình cánh mũi cho hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối mà không để lại bất kỳ di chứng nào. Kỹ thuật thu gọn cánh mũi này giúp khắc phục triệt để khuyết điểm của cánh mũi như cánh mũi quá to, thô, cánh mũi rộng, bè ngang, mang lại dáng mũi thon gọn, cân đối, hài hòa với các chi tiết của khuôn mặt.
doi-ngu-bac-si-kangnam-copy
Thẩm mỹ viện Kangnam hội tụ đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm
Hơn nữa, thẩm mỹ viện Kangnam hội tụ đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về chuyên nghành phẫu thuật tạo hình tại các nước có nghành thẩm mỹ phát triển như Pháp, Hàn Quốc, Thái Lan… cùng các bác sĩ và chuyên gia nâng mũi nổi tiếng Hàn Quốc.

Thẩm mỹ vện Kangnam cam kết mang đến cho khách hàng kết quả thu gọn cánh mũi hoàn hảo nhất.

Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: suamuidep.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer