Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc – kỹ thuật mới bảo vệ đầu mũi

01:05

Nâng mũi hiện nay là giải pháp thẩm mỹ không còn xa lạ đối với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, một nỗi lo chung mà chị em thường quan tâm là tình trạng lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi khi thay đổi thời tiết. Vậy đâu là biện pháp khắc phục tình trạng này hiệu quả để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa không gây ảnh hưởng đến sức khỏe? Công nghệ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc chính là giải pháp hoàn hảo nhất mà chị em đang tìm kiếm. 

nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc
Sau khi nâng mũi, nhiều người gặp phải tình trạng đau buốt, bóng đỏ đầu mũi
Theo bác sĩ Park Hyo Jin – thành viên Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc “sau khi nâng mũi, một số người thường gặp phải tình trạng da đầu mũi đỏ khi ra nắng hoặc rát buốc khi trời lạnh, đầu mũi căng và bóng, da đầu mũi mỏng dần và có biểu hiện lộ sóng. Nguyên nhân có thể do sụn nhân tạo đặt vào quá cứng, da đầu mũi của khách hàng vốn dĩ mỏng, sụn nhân tạo gây bào mòn mô ở vùng đầu mũi hoặc cũng có thể do đặt chất liệu độn chưa đúng lớp hay nâng quá cao”. 
Giải pháp nâng mũi tốt nhất để tránh hiện tượng này xảy ra là áp dụng công nghệ nâng mũi Hàn Quốc. Với kỹ thuật này, đầu sụn nhân tạo sẽ được bọc một lớp sụn vành tai. Việc lấy sụn tự thân khá đơn giản, không đau và nhẹ nhàng với một đường mổ rất nhỏ nấp phía sau tai nên có thể lấy sụn mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Khi đầu sụn nhân tạo được bọc sẽ đảm bảo đầu mũi không bị bóng hoặc bào mòn theo thời gian bởi sụn tự thân sẽ kết hợp với đầu mũi trở thành một khối thống nhất, đảm bảo sự vững bền lâu dài.
nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc
Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc sử dụng sụn vành tai giúp bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn
Bên cạnh chức năng bảo vệ đầu mũi, việc sử dụng sụn vành tai còn giúp cho dáng mũi sau khi nâng trở nên mềm mại, đẹp tự nhiên, không cứng nhắc và lộ giả như các biện pháp nâng mũi thông thường. Bởi những ưu điểm vượt trội này mà ngày càng nhiều chị em lựa chọn nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc phục vụ cho quá trình làm đẹp của mình. Với kỹ thuật này, bác sĩ chỉ cần cấy ghép sụn, bóc tách khoang để đưa chất liệu độn vào nhằm nâng cao sống mũi, đồng thời lấy sụn tự thân bọc vùng đầu mũi để kết quả sau phẫu thuật duy trì lâu dài. Chỉ sau 60- 90 phút, khách hàng sẽ được sở hữu dáng mũi mới đẹp tự nhiên mà không hề có hiện tượng biến chứng như trước.

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc ở đâu đẹp nhất?

Thẩm mỹ viện Kangnam là cơ sở làm đẹp đi đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ theo công nghệ Hàn Quốc tại Việt Nam. Là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ký kết hợp tác toàn diện với bệnh viện thẩm mỹ YonSei Hàn Quốc, bệnh viện Lead Surgery và IFace Plastic Surgery, thẩm mỹ viện Kangnam luôn tiên phong ứng dụng các giải pháp thẩm mỹ hiện đại, tiên tiến vào quá trình làm đẹp cho khách hàng.
nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc
Lễ ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ giữa TMV Kangnam và bệnh viện thẩm mỹ Yonsei – Hàn Quốc
Đặc biệt, công nghệ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc tại đây đã và đang trở thành lựa chọn tối ưu của mọi khách hàng khi có nhu cầu nâng mũi. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành uy tín, tận tâm, phương pháp nâng mũi tiên tiến, hiện đại cùng quy trình thực hiện đạt chuẩn, thẩm mỹ viện Kangnam cam kết đem đến cho Quý khách hàng sự hài lòng cả về kết quả thẩm mỹ cũng như sự an toàn tuyệt đối.
nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc
Tại Kangnam, dịch vụ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc được bảo hành 10 năm
Hơn thế nữa, khi thực hiện nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam, khách hàng còn được bảo hành kết quả nâng mũi trong 10 năm. Chính sách bảo hành khẳng định chất lượng dịch vụ hoàn hảo và chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình tại đây. Chính điều này đã giúp Kangnam ngày càng khẳng định vị thế và uy tín của mình đối với khách hàng nâng mũi nói riêng và sử dụng các dịch vụ làm đẹp khác nói chung.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer