Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Làm thế nào để cười có má lúm đồng tiền xinh xắn?

Nhìn mấy bạn em chơi cùng có đôi má lúm nhìn xinh và duyên hơn bao nhiêu nên em cũng mong mình được sở hữu đôi má lúm. Nhưng hiện tại em vẫn chỉ có ước thôi chứ chẳng biết là thế nào cả. Làm thế nào để cười có má lúm đồng tiền xinh xắn đây cả nhà ơi? (Stt của Fb. Hoa Cỏ May chia sẻ).

Mặc dù dịch vụ tạo má lúm đồng tiền đã xuất hiện từ nhiều năm nay và cũng được chia sẻ khá rộng rãi với công đồng mạng tại Việt Nam. Không những vậy có rất rất nhiều hình ảnh được những bạn nữ chia sẻ sau khi tự sắm cho mình đôi má lúm đồng tiền mà không phải bẩm sinh có được. Nhưng vẫn có những người còn chưa cả biết đến với dịch vụ tạo má lúm như cô bạn Hoa Cỏ May kia ấy.
Vậy kỹ thuật tạo má lúm này là gì và được thực hiện như thế nào thì chúng mình cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.
Làm thế nào để cười má lúm đồng tiền xinh xắn?
Má lúm đồng tiền xinh xắn cho nụ cười tươi và duyên dáng hơn rất nhiều
Kỹ thuật tạo má lúm là gì?
Trên thực tế đây là 1 tiều phẫu nhỏ. Được thực hiện tạo má lúm dựa trên cơ chế hình thành của đôi má lúm đồng tiền tự nhiên nhé. Bác sĩ sẽ tạo sự liên kết chặt chẽ của da má với tổ chức cơ bên dưới (thường gọi là cơ cười) để có được đôi má lúm đồng tiền đẹp y như thật.
Kỹ thuật này thực hiện như thế nào?
- Trước khi tiến hành tạo má lúm đồng tiền, bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh sát khuẩn trong và ngoài khoang miệng để đảm bảo an toàn tuyệt đối, đồng thời gây tê vô cảm để bạn không cảm thấy bất cứ sự khó chịu nào trong và sau khi phẫu thuật.
- Bằng thiết bị chuyên dụng, bác sĩ sẽ thực hiện một vài mũi trích nhỏ bên trong khoang miệng, đối diện với vị trí cần tạo má lúm đã được đánh dấu từ trước, từ đó khâu đính phần cơ má vào thành da để khiến vị trí này co rút nhẹ nhàng mỗi khi cười, khiến má lúm xuất hiện đẹp tự nhiên với độ nông sâu như mong muốn.
Thực hiện quá đơn giản phải không các bạn. Chỉ sau thời gian 15 - 20 phút là quá trình thực hiện tạo má lúm này đã xong rồi nhé. Chỉ cần vệ sinh sạch sẽ theo hướng dẫn của bác sĩ và không phải mất thời gian nghỉ dưỡng bạn đã có thể tạo được đôi má lúm rồi nhé. Đảm bảo bạn sẽ khi cười sẽ có má lúm đồng tiền xinh xắn cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer