Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Thực hư phương pháp tạo má lúm đồng tiền bằng nắp chai

Những ngày qua, cộng đồng mạng đang chia sẻ một trào lưu làm đẹp hoàn toàn mới: Tạo má lúm đồng tiền bằng nắp chai. Thực hư hiệu quả phương pháp này như thế nào? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu tường tận hơn về kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền bằng nắp chai và hiệu quả thật của phương pháp này.


tạo má lúm đồng tiền bằng nắp chai
Má lúm duyên xinh, quyến rũ

1/ TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN BẰNG NẮP CHAI ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Má lúm đồng tiền, đồng điếu, hạt gạo được các chuyên gia nhận định chính là một trong những khiếm khuyết của vòm má. Tuy nhiên, khiếm khuyết này lại không ảnh hưởng đến sức khỏe mà vô hình chung lại tạo nên điểm duyên cuốn hút cho gương mặt.
Má lúm đồng tiền xuất hiện như một điểm nhấn giúp gương mặt sáng, tươi và quyến rũ hơn. Bên cạnh đó, với những góc nhìn tướng số, một người sở hữu má lúm đồng tiền còn được hưởng Cát tướng, phú quý về sau. Đấy chính là lý do mà nhiều người tìm đến những giải pháp tạo má lúm đơn giản, thực hiện tại nhà.
tạo má lúm đồng tiền bằng nắp chai 2
Vô khuẩn nắp chai
Những ngày qua, trào lưu tạo má lúm đồng tiền bằng nắp chai được cộng đồng mạng truyền tai nhau rộng rãi. Phương pháp này được thực hiện khá đơn giản và hầu hết tất cả mọi người đều có thể tự thực hiện tại nhà.
Chuẩn bị:
- Một nắp chai bằng nhựa, không có cạnh sắc
- Vệ sinh nắp chai bằng nước muối khử trùng
tạo má lúm đồng tiền bằng nắp chai 3
Đưa nắp chai vào bên trong vòm má
Tiến hành thực hiện
Bạn hãy ngồi trước gương và đặt nắp chai vào trong miệng, giữa vòm má và răng, tại vị trí mà bạn muốn xuất hiện má lúm đồng tiền. Sau đó, dùng tay để ấn nhẹ bên ngoài, tại vị trí có vết lõm của nắp chai để tạo má lúm.
Với phương pháp này, bạn chỉ có thể tạo má lúm vào một vài thời điểm nhất định, không thể duy trì lâu dài như mong muốn. Chính vì thế, đây chỉ là giải pháp tạm thời cho những ai muốn có được má lúm trong khoảng thời gian nhất định.
tạo má lúm đồng tiền bằng nắp chai 4
Ấn nhẹ tay vào vòm má
Bạn có thể xem thêm video hướng dẫn cách tạo má lúm đồng tiền bằng nắp chai dưới đây:

2/ PHƯƠNG PHÁP TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN HIỆU QUẢ TUYỆT ĐỐI

Mặc dù cách thức thực hiện đơn giản, không gây tổn thương, không tốn chi phi nhưng phương pháp tạo má lúm đồng tiền bằng nắp chai lại không cho được hiệu quả lâu dài.
Nếu bạn muốn sở hữu má lúm đồng tiền lâu dài, bạn có thể áp dụng kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền bằng phương pháp thẩm mỹ. Kỹ thuật thực hiện phương pháp này cũng hoàn toàn không phẫu thuật, chỉ trong vòng 15 - 20 phút là bạn đã có thể sở hữu má lúm đẹp chuẩn với độ dài ngắn, nông sâu như mong muốn.
tạo má lúm đồng tiền bằng nắp chai 5
Bác sĩ thăm khám cụ thể, đánh dấu vị trí cần tạo má lúm
Kỹ thuật này thực chất là quá trình bác sĩ sử dụng thiết bị chuyên dụng, khâu kết dính phần cơ nâng má vào mặt dưới da của vòm má, tạo độ lõm của má lúm với mức độ nông sâu, dài ngắn như tính toán ban đầu.
Kỹ thuật đơn giản, không gây ảnh hưởng đến chức năng cơ mặt, không gây tổn thương, phương pháp tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật chính là giải pháp hoàn hảo để tạo má lúm duyên xinh, quyến rũ hơn.
tạo má lúm đồng tiền bằng nắp chai 8
Tiến hành tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật
Lựa chọn phương pháp phù hợp hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Mọi thắc mắc về phương pháp này, bạn có thể gọi điện thoại đến số 19006466 để được các bác sĩ tại BVTM Kangnam tư vấn trực tiếp.
Nguồn: http://malumdongtien.com/thuc-hu-phuong-phap-tao-ma-lum-dong-tien-bang-nap-chai

1 nhận xét:

  1. Giờ thì mình đã hiểu phương pháp tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật cũng giống như thẩm mỹ mắt nhờ bấm chỉ tạo mí mắt mà mình mới thực hiện.

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer