Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Người Dao đỏ xưa tẩy lông chân bằng cách nào?

Thời nào thì việc làm đẹp cũng là cần thiết cho chị em phụ nữ. Chính vì thế mà người xưa cũng tìm đủ mọi cách để có được vẻ đẹp như mình mong muốn. Người Dao đỏ thời xưa có một cách triệt lông khá là hay ho để lấy được làn da mịn mang, có còn chút vi ô lông nào. Bạn có thể tham khảo ngay với phương pháp này nhé.

Phụ nữ được trời ban cho 1 làn da mềm mại, mịn màng  thế nhưng dưới tác động của nhiều yếu tố khiến cho một số chị em gặp  phải tình trạng lông mọc nhiều trên cơ thể làm chị em kém tự tin khi mặc áo hở tay chân.
Thời xưa khi khoa học kỹ thuật chưa phát triển thì các chị em phụ nữ sử dụng các biện pháp tự nhiên để loại bỏ đám lông trên cơ thể. Ngày nay nhiều chị em có lông chân, lông tay rậm rạp cũng muốn ngược dòng thời gian tìm về các biện pháp tẩy lông tự nhiên này.
Nguyên liệu để triệt lông vĩnh viễn của người Dao đỏ thời xưa gồm: Một sợi chỉ dài, 1 nắm lá bưởi, 1 nắm tro bếp, túi chườm y tế.
Bước 1: Đầu tiên, lấy một nắm tro bếp (rang lên cho nóng), bỏ khoảng 1 nắm lá bưởi (hơn 10 lá) vào một miếng vải mỏng (các bạn có thể thay thế bằng túi chườm y tế cho gọn và vệ sinh hơn).
Lưu ý: Chỉ để nhiệt độ khoảng dưới 55 độ C thôi các bạn nhé, nếu không có thể sẽ gây bỏng.
Bước 2: Bạn hãy lấy túi tro chườm lên những vị trí có nhiều lông
Bước 3: Bỏ túi chườm ra, vùng lông ở cổ tay tôi đã dựng ngược lên như gặp lạnh. Lấy sợi chỉ mảnh xe lên chỗ vừa chườm ấy sau đó giật mạnh sợi chỉ thì  vùng lông sẽ tự động bật lên.
Bạn lưu ý là không nên sử dụng cách này quá nhiều vì nó rất dễ khiến cho lỗ chân lông bị to ra, làn da bị đau rát,… Và một nhược điểm của cách tẩy lông này mà bạn nên biết đó chính là hiệu quả chỉ là nhất thời, đám lông sẽ nhanh chóng mọc lại và có thể sẽ đậm màu hơn trước. Và cách này chỉ có thể áp dụng cho vùng da tay và da chân mà không thể áp dụng được cho những vị trí khác như mặt, nách hay vùng kín.
Nếu như chị em vướng vào vi ô lông ở những vị trí không mong muốn mà khó có thể thực hiện được theo phương pháp này thì có thể tham khảo ngay phương pháp triệt lông vĩnh viễn với công nghệ Ánh sáng New Elight.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer