Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Không cần 10 thang thuốc bổ vẫn có nụ cười duyên

Người xưa thường nói một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ. Có nghĩa là nếu muốn có 1 nụ cười duyên bạn cần tẩm bổ tới 10 thang thuốc bổ nữa cơ đấy nhé. Vậy thì tại sao không tìm một giải pháp khác để có được nụ cười duyên? Bạn có biết? Không cần 10 thang thuốc bổ vẫn có nụ cười duyên nhờ đôi má lúm đấy nhé.

Má lúm đồng tiền là nét duyên ngầm mà không phải bất cứ ai cũng may mắn có được. Nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu đôi má lúm đồng tiền chính là giải pháp hữu hiệu.
Đôi má lúm đồng tiền nhỏ cho nụ cười thêm duyên
Dựa trên sự hình thành của má lúm đồng tiền tự nhiên, các chuyên gia thẩm mỹ từ Hàn Quốc đã nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp tạo má lúm đồng tiền bằng cách tạo một liên kết nhỏ giữa da má và tổ chức cơ bên dưới. Để khi nói hoặc cười, cơ co rút sẽ tạo nên chiếc lúm tròn đều, nhỏ xinh đẹp tự nhiên như má lúm thật.
Phương pháp chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, thực hiện nhanh chóng. Tuỳ vào đường nét gương mặt và mong muốn nguyện vọng của từng người, má lúm đồng tiền tạo sẽ được tạo ở một hoặc cả hai bên má. Đồng thời bạn cũng có thể thống nhất với bác sĩ thực hiện về kiểu dáng má lúm đồng tiền ưu thích của mình. Sự liên kết chắc chắc giữa da và cơ má mang đến hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Phương pháp tạo liên kết bằng chỉ khâu thẩm mỹ tự tiêu, thực hiện trong khoang miệng, vì vậy, không để lại bất cứ dấu vết gì trên da sau khi thực hiện.
Kết quả tạo má lúm đồng tiền tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc có quy trình thực hiện nhẹ nhàng, không phẫu thuật, không xâm lấn, không gây tổn thương. Nhờ những ưu điểm và hiệu quả trên, phương pháp tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc được yêu thích ở nhiều nước, trong đó có Việt Nam.
Đôi má lúm đồng tiền chắc chắn sẽ giúp bạn có được nụ cười duyên như mong muốn. Hãy tìm hiểu ngay về cách tạo đôi má lúm đồng tiền đơn giản này nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer