Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Nâng mũi bọc sụn tự thân khắc phục nhược điểm của CN cũ 

Trước khi công nghệ nâng mũi bọc sụn tự thân xuất hiện đã có rất nhiều phương pháp nâng mũi được ra đời. Các công nghệ cũ này đều đáp ứng được yêu cầu là làm cho dáng mũi được cao hơn. Tuy vậy, các phương pháp này lại để lộ nhiều nhược điểm không mong muốn.

Gợi ý tìm hiểu thêm: nâng mũi bao lâu thì đẹp
Các phương pháp nâng mũi truyền thống trước đây còn tồn tại nhiều nhược điểm. Trong số đó có một số người sau một thời gian nâng mũi, xuất hiện những tác dụng ngoài mong muốn gây phiền hà như: Đầu mũi trở nên đỏ, Da đầu mũi mỏng và lộ sống mũi nhân tạo, Đầu mũi trở nên nhọn, không phù hợp với mũi, Đầu mũi đỏ và nóng rát khi ra nắng hoặc trời lạnh và nghiêm trọng là thủng da vùng đầu mũi.
Ưu điểm của nâng mũi bọc sụn tự thân
Ưu điểm của nâng mũi bọc sụn tự thân khắc phục được tình trạng bóng, đỏ đầu mũi
Trước đây nâng mũi đơn thuần là đặt mảnh sụn nhân tạo sillicone vào mũi, với mục đích là nâng cho sóng mũi cao lên.
Sau một thời gian xuất hiện một số biến chứng như: mũi bóng đỏ, mũi lộ sóng, đầu mũi đỏ và ngắn, thậm chí có trường hợp thủng da đầu mũi do sụn silicone cứng hoặc căng quá mức.
Để khắc phục những nhược điểm lớn trên thì phương pháp nâng mũi bọc sụn tự thân đã ra đời. Nâng mũi bọc sụn tự thân là lấy chính sụn trên cơ thể mình như sụn vách ngăn, sụn sườn, sụn tai để tạo dáng mũi, giúp bảo vệ da đầu mũi, khắc phục các biến chứng thường gặp của phẫu thuật nâng mũi, đem lại cho bạn chiếc mũi đẹp vĩnh viễn.
Công nghệ này đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn và có được những kết quả như mong đợi và không hề xảy ra những biến chứng như các công nghệ nâng mũi cũ. Để tìm hiểu thêm về công nghệ này bạn có thể truy cập website: phauthuatnangmuibocsun.vn 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer