Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Cách trị tàn nhang nhanh chóng và hiệu quả triệt để

23:46
Một số nguyên nhân phổ biến gây ra tàn nhang như việc tiếp xúc quá nhiều với ánh sáng mặt trời, do di truyền hay do sự mất cân bằng nội tiết tố. Điều đáng nói là tàn nhang thường xuất hiện ở trên mặt, gây mất thẩm mỹ cho không ít chị em phụ nữ. Hãy tham khảo phương pháp trị tàn nhang nhanh chóng và hiệu quả mà chúng tôi bật mí sau đây nhé!

Cách trị tàn nhang thông thường: Dễ làm nhưng hiệu quả không cao
Cách trị tàn nhang bằng lô hội
- Đắp các loại mặt nạ tự nhiên: Có rất nhiều mặt nạ tự nhiên có thể giúp bạn loại bỏ tàn nhang như mặt nạ lô hội, mặt nạ củ cải trắng, lá trầu không, chanh, mật ong… Bạn có thể bôi trực tiếp các loại mặt nạ này nên vùng da bị tàn nhang. Tuy nhiên, cũng xin lưu ý với bạn là các cách này không mấy hiệu quả, cần duy trì trong một thời gian dài.
Bôi thuốc trị tàn nhang
- Bôi thuốc trị tàn nhang: Nhiều người nôn nóng khi không thể chờ đợi được hiệu quả từ các mặt nạ từ tự nhiên nên đã tìm đến cách trị tàn nhang bằng cách dùng thuốc bôi. Hiệu quả trước mắt của phương pháp này là sự mờ đi trông thấy của các vết tàn nhang. Tuy nhiên, các chuyên gia chia sẻ bạn không thể trị tàn nhang dứt điểm bằng phương pháp này. Một số trường hợp còn bị dị ứng cho chưa tìm hiểu kỹ các thành phần của thuốc, dẫn đến da bị kích ứng, mẩn đỏ. Cách trị tàn nhang nào hiệu quả nhất hiện nay? Các chuyên cho biết, để trị tàn nhang tận gốc cần có sự tác động vào sâu trong cấu trúc tế bào da, loại bỏ tận gốc các tế bào sẫm màu. Vận dụng nguyên tắc đó, các chuyên gia thẩm mỹ đã ứng dụng và nghiên cứu thành công công nghệ trị tàn nhang tận gốc Laser Toning. Đây được đánh giá là cách trị tàn nhang hiệu quả nhanh nhất hiện nay.
Những ưu điểm khi trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning tịa thẩm mỹ viện uy tín
Laser Toning được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá là công nghệ trị tàn nhang có độ an toàn cao. Tia laser sẽ đi qua bề mặt da và chỉ tác động vào sắc tố tàn nhang trên da rồi đào thải chúng ra ngoài mà không gây tổn thương, xâm lấn đến các vùng da xung quanh. Hơn nữa, Laser Toning có chức năng điều chỉnh được mức năng lượng laser phù hợp với từng trường hợp tàn nhang, vừa đảm bảo tàn nhang được loại bỏ triệt để vừa giúp các lỗ chân lông được thu nhỏ hiệu quả. Vì thế, sau điều trị tàn nhang, làn da dần trở nên sáng mịn tự nhiên, hoàn toàn không để lại sẹo trên da.
>> xem bói cằm
>> mắt 2 mí
Nguồn: http://phauthuatkhuonmat.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer