Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Vùng kín mọc mụn và rất đau

06:00

Chào bác sỹ! Tôi năm nay 24 tuổi, hiện đang làm kinh doanh tự do, biện pháp đây 3 tháng tôi có làm tình không an toàn với một chàng trai mới quen trong đợt đi công tác. Thời gian gần đây, âm vật của tôi nổi nhiều mụn nhỏ li ti, chạm vào đau. Tình trạng này khiến tôi rất mất tự tin, luôn găng, lo lắng không biết mình mắc bệnh gì. Vậy xin hỏi bác sỹ nổi mụn ở vùng kín và đau là bệnh gì. Xin cảm ơn bác sỹ.

(Lehaianh..@ gmail. Com)

Xem thêm: Những biểu hiện bất thường của dương vật

Trả lời:

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới những bác sỹ chuyên khoa của phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM. Qua các gì mà bạn đang gặp phải chúng tôi phần nào hiểu được một vài rắc rối mà bạn đang gặp phải. Với câu hỏi của bạn phòng khám chúng tôi xin được giải đáp như sau:

biện pháp đây 3 tháng bạn đã làm tình không an toàn, vũng kín của bạn đã và đang nổi mụn li ti, chạm vào gây đau…thì đây chính là dấu hiệu của Bệnh lý sùi mào gà, căn một căn bệnh xã hội nguy hiểm vẫn chưa có thuốc đưa ra cách chữa đặc hiệu. Tuy nhiên đây chỉ là phỏng đoán ban đầu, bạn nên đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín nhằm mục đích là được khám, làm một số xét nghiệm…để biết chính xác được bản thân mắc bệnh gì và có phác đồ điều trị phù hợp, an toàn.

một số tri thức sau về Căn bệnh sùi mào gà hi vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về bệnh nhằm mục đích là nếu có mắc bệnh thì bạn nên đi chữa trị kịp thời để bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản cho mình.

những bác sỹ chuyên khoa của cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế HCM cho biết: nguyên nhân mắc mụn cóc sinh dục rất đa dạng như lây truyền qua đường tình dục không an toàn, qua vết thương hở, lây truyền từ mẹ sang con…Sùi mào gà hiện vẫn chưa có thuốc chữa trị đặc hiệu vì vậy nếu bệnh không được chúng ta nhận biết và chữa kịp thời sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng.

– sùi mào gà do virus HPV gây ra, sau thời gian ủ bệnh từ 2 đến 9 tháng, chị em sẽ thấy âm đạo xuất hiện các nốt sùi nhỏ, mềm, nhô cao lên như một vài nhú gai, liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống mào gà hay hoa súp lơ màu trắng hồng, có đường kính khoảng từ 1-2 mm. Mụn cóc sinh dục nếu không được Người bệnh có thể phát hiện và chữa kịp thời sẽ gây ra một số biến chứng nguy hiểm tác hại đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nữ giới.

– sùi mào gà thường mọc âm hộ, âm đạo, cổ tử cung,… Khi mắc bệnh, nữ giới sẽ có các hiện tượng là những u nhú có màu hồng, chạm vảo bị chảy máu, đau rát khiến người bệnh ngứa ngáy, khó chịu…. Nữ giới có khả năng bị ung thư cổ tử cung nếu nhiễm virus HPV tuýp 16,18. Đặc biệt đối với phụ nữ mang thai, nếu mắc bệnh sùi mào gà có lẽ sẽ lây bệnh sang cho trẻ qua đường sinh thường gây u nhú thanh quản, nguy hại đến sự phát triển của trẻ.

Bạn chưa lập vợ chồng thì chúng tôi khuyên bạn nên đi khám để có thể được Nhận biết bệnh sớm và chữa trị bệnh kịp thời, tránh một số hậu quả không đáng tiếc về sau, nguy hại đến hạnh phúc của bạn.

cơ sở y tế Phòng khám đa khoa quốc tế HCM là phòng khám uy tín trong khám và chữa trị một số bệnh xã hội, trong đó có Sùi mào gà. Cơ sở y tế đã và đang giúp hàng nghìn người bệnh lấy lại được sự tự tin, bảo vệ được sức khỏe và khả năng sinh sản.

địa chỉ có đội ngũ y, bác sỹ, chuyên gia trong và ngoài nước trình độ cao, đã có nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp khám, làm một số xét nghiệm và có phác đồ chữa trị phù hợp, an toàn.

Trước khi tiến hành chữa mụn cóc sinh dục, chị em sẽ được một vài bác sỹ khám, xét nghiệm nhằm mục đích là chuẩn đoán nguyên nhân gây bệnh do đâu, mức độ tổn thương do bệnh gây ra như thế nào, kích thước và vị trí một số nốt sùi ra sao…để từ đó tuyển lựa phác đồ đưa ra cách chữa phù hợp. Vì vậy mỗi người mắc bệnh sẽ có phác đồ đưa ra cách chữa khác nhau, góp phần mang lại hiệu quả cao.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer