Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Tạo má lúm đồng bạc có đau hay biến chứng gì không?


Trên thực tiễn, tạo má lúm đã được duyệt là một trong những dịch vụ thẩm mỹ. CHính cho nên khi nhắc tới dịch vụ tạo má lúm khá nhiều người đều sợ đớn đau và nguy hiểm. dù rằng tạo má lúm đồng tiền chỉ là một kỹ thuật đơn giản, thực hành nhanh chóng. Vậy, tạo má lúm đồng tiền có đích thực gây đau đớn và nguy hiểm gì không?


Tạo má lúm đồng tiền có đau không?

Theo Bác sĩ Trần Nguyên Giáp - Bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam: Thực tế thì tạo má lúm đồng tiền chỉ là một thủ thuật nhỏ mà thôi. Không giống như phẫu thuật cổ điển trước đây, kỹ thuật mới được chuyên giao từ phía Hàn Quốc cho phép bác sĩ rút ngắn quy trình thực hiện và tránh gây đau đớn cho khách hàng bằng cách dùng chỉ để tạo liên kết giữa cơ và da bằng mũi khâu nhỏ bên trong niêm mạc khoang miệng. Hơn nữa trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành gây tệ nhẹ, nên bạn không cần lo lắng quá về việc “tạo má lúm đồng tiền có đau không?”



Kết quả cực xinh xắn sau tạo má lúm đồng tiền

Tạo má lúm đồng tiền có nguy hiểm, có tạo ra biến chứng gì không?

Cùng theo bác sĩ Giáp thì vì kỹ thuật tạo má lúm không phải là phẫu thuật, và sự tạo đính dính này được bác sĩ chuyên khoa thực hiện dựa trên sự hình thành của lúm đồng tiền tự nhiên. Khi mới làm xong, khuôn mặt của bạn dù ở trạng thái bình thường nhưng sẽ vấn có “vết lõm”, nhưng chỉ sau 1 tháng thì chúng sẽ mờ dần đi và chúng sẽ chỉ còn xuất hiện khi cơ mặt bạn hoạt đồng cười/nói, ngoài ra không có bất kỳ biến chứng hay thậm chí là sẹo về sau được.

Như vậy, nếu bạn là cô gái hay chàng trai đang mong muốn sở hữu đôi má lúm đồng tiền xinh xắn mà còn lo lắng về những vấn đề đã nêu trên thì có thể hoàn toàn yên tâm để đi tới các cơ sở thẩm mỹ để thực hiện dịch vụ nhé.

Tìm hiểu ngay: má lúm đồng tiền có di truyền không

Hiện nay, BVTM Kangnam đã và đang là địa chỉ thực hiện kỹ thuật thẩm mỹ má lúm đồng tiền thành công cho nhiều người. Chính vì thế, hiện nay Kangnam đang là điểm đến của khá nhiều khách hàng trẻ tuổi. Để được các bác sĩ Kangnam hỗ trợ tư vấn về dịch vụ hãy gọi tới tổng đài 1900 6466.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer